Pages

Du an High Intela có gì đặc biệt?

Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Chung cư High Intela có gì đặc biệt?

nhà ở luôn là thực trạng cấp bách tại TP. Hồ Chí Minh, chúng ta đều biết rằng đây là thành phố đông dân nhất cả nước, với hơn 13 triệu người đang sống và công tác. Trong số đó có rất nhiều gia đình đang phải đi thuê trọ và luôn ước mơ về một tổ ấm của riêng mình. Can ho High Intela đã biến không nhỏ các ước mơ ấy trở thành hiện thực.

Icon High Intela Quận 8Xem thêm: Pháp lý Can ho High Intela

Vị trí Chung cu High Intela rất đặc biệt!

High Intela Quận 8là một trong những tâm huyết của Long Điền Group thành viên Tập đoàn Đất Xanh. Ngay từ khi chọn lựa vị trí, Đơn vị đầu tư cũng đã tìm hiểu kĩ càng và phải tốn rất nhiều thời kì mới có thể lựa chọn lựa chọn ĐL Võ Văn Kiệt.

toàn bộ dự án High Intela tọa lạc tại vị trí tại mặt tiền của ĐL Đông Tây hay còn có tên là Võ Văn Kiệt, nơi đây giao với đường An Dương Vương - cung đường tâm điểm của thành phố. Giao thông của Đại lộ cực kỳ thông thoáng và được đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại. Khi tham gia giao thông, anh/chị sẽ không phải lo lắng về việc tắc đường hay khói bụi như ở những cung đường khác của thành phố.

Phối cảnh khu căn hộ high Intela Quận 8

Phối cảnh khu Can ho High Intela Quan 8

xung quanh vị trí của Can ho High Intela có khu dân cư rất sầm uất và dân trí cao. Không chỉ thế, cơ sở vật chất quy hoạch được hoàn thiện với những chợ không nhỏ và TTTM như chợ Bình Phú, Parkso, lottte mart…

hệ thống giáo dục chất lượng tốt như trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông nổi tiếng khắp phạm vi.

Từ dự án, cư dân chỉ tốn ít phút di chuyển để có thể tới được TT. Thành Phố, Q.5 và những quận nội thành khác. Không những thế còn kết nối với khu đô thị Phú Mỹ Hưng thông qua tuyến phố Vành Đai Trong.

Có thể khẳng định, vị trí của Du an High Intela Quan 8 chính là một thành phần tâm điểm tạo nên vẻ đẹp cho Du an High Intela.

thiết kế căn hộ High Intela Quận 8 được người dân nhận định cao

Phối cảnh nhà mẫu high intela quận 8Phối cảnh nhà mẫu high intela quận 8căn nhà có thiết kế sang trọng và ấn tượng

Ngoài sở hữu một vị trí vàng với các tiện ích ngoại khu rất tốt. Trong khuôn viên của dự án còn có các Hệ thống tiện ích hiện đại như bể bơi, hệ thống nhà trẻ, Dịch vụ & Giải trí, spa, công viên và đường đi bộ…Không chỉ đem đến một đời sống với bầu không khí sạch sẽ, Đơn vị đầu tư cũng rất săn đón đến bố trí nhà.

Cũng kiểu như các dự án chung cư cao cấp như gem riverside hay luxgarden, căn hộ Chung cư High Intela Quận 8 được đầu tư bố trí và nội thất hết sức tỉ mỉ và công phu.

Kiến trúc sư của Tập đoàn đã thiết kế môi trường căn hộ mở, mang vẻ đẹp hài hòa của nguyên do phong thủy châu Á và nét nghệ thuật kiến trúc châu Âu. Bước chân vào trong mỗi ngôi nhà, chắc chắn lớn người sẽ phải thốt lên trầm trồ và kinh ngạc trước vẻ đẹp tinh tế. Đơn vị đầu tư đã quyết định những thiết bị thiết kế bên trong chất lượng đến từ các thương hiệu danh tiếng trong nước để lắp đặt cho những ngôi nhà. Kiên cố anh/chị sẽ rất hài lòng khi được tận hưởng những mức giá hoàn hảo của căn nhà Can ho High Intela.

tham khảo thêm Tin tức Du an High Intela tại: https://canhohighintelaquan8.com

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Phòng kinh doanh hòa bình house.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License