Pages

Cam Ranh Mystery Villas biệt thự biển tốt nhất cho năm 2017 tại Cam Ranh

Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2017

Biệt thự biển Cam Ranh Mystery Villas - Đầu tư sinh lời lớn?

Biệt thự biển Cam Ranh Mystery Villas đầu tư liệu có khả quan? để trả lời câu hỏi này Bao Đặng xin mời quý khách cùng xem bài viết dưới đây.
Trong bài viết chúng tôi sẽ chia sẻ một số thông tin về Cam Ranh Mystery Villas. Tiềm năng của biệt thự biển nghỉ dưỡng tại thị trường Du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam nói chung và Cam Ranh nói riêng.
Tổng thể biệt thự biển Cam ranh Mystery Villas
Tổng thể biệt thự biển Cam ranh Mystery Villas

Tiềm năng chung của phân khúc bất biệt thự biển nghỉ dưỡng tại Việt Nam

Biệt thự biển nghỉ dưỡng bùng nổ tại Việt Nam khoảng đầu năm 2015. Đi tiên phong trong lĩnh vực này là Vingroup với thương hiệu Vinpearl. Hiện nay do sức nóng của thị trường nên có khá nhiều ông lớn bắt đầu nhảy vào đầu tư thị trường tiềm năng này. Ngoài Vingroup, Sungroup, Capital Land... hiện nay xuất hiện thêm một số chủ đầu tư có tiếng khác như Nova Land, Hưng Thịnh....
Đa phần các Biệt thự biển nghỉ dưỡng đều tập trung tại các bờ biển đẹp, có kết nối giao thông thuận tiện bằng đường không - đường bộ và đường thủy. Một số địa điểm cần kể đến là Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang, Cam Ranh....
Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng là một cuộc đua đường trường vì giá trị lớn, thời gian hoàn vốn trên 10 năm vì vậy đồi hỏi các nhà đầu tư cần cân nhắc kỹ trước khi đầu tư. Một số chủ đầu tư cam kết mức lợi nhuận từ 5 - 8% trong 5-10 năm. Đặc biệt Vingroup cam kết mức lợi nhuận 8-10% trong 10 năm liên tiếp. Tuy nhiên giá bán dòng biệt thự biển Vinpearl cũng khá cao. Dao động từ 0.8 tới 1.2 triệu USD/ sản phẩm.
Theo dự báo của các chuyên gia thì thị trường bất động sản biển nghỉ dưỡng sẽ tiếp tục là kênh đầu tư sinh lời tốt cho năm 2017. Đặc biệt là các dự án nằm tại các bờ biển đẹp, có kết nối giao thông thuận lợi.

Tại sao nên đầu tư biệt thự biển nghỉ dưỡng Cam Ranh Mystery Villas vào thời điểm này?

Thứ nhất là lãi suất tiền gửi - vàng đang giảm

Hiện nay lãi suất tiền gửi tại các ngân hàng đang giảm ở mức 6-6.8%/năm. USD hiện nay gần như không có lãi. Xu hướng giảm lãi suất vẫn tiếp tục giảm trong những năm tới đây.
Hơn nữa gửi tiết kiệm đang là một kênh đang không an toàn. Lý do một số ngân hàng đang có dấu hiệu yếu kém đã và đang bị sát nhập. Quy định mới ngân hàng được công bố phá sản ở mức 0 đồng. Đây là là một nguy cơ tiềm ẩn nhiều rủi ro cho khách hàng.
Giá vàng trong những năm gần đây dạo động rất thất thường. Đỉnh điểm vào 2013 giá vàng ở mức 4.2 triệu/chỉ SJC. Tuy nhiên tới thời điểm này chỉ còn khoảng 3.5 Triệu/chỉ. Giữ nguyên trong 4 năm qua.

Thứ 2 là luật nhà ở mới áp dụng từ 1/7/2015

Luật nhà ở mới đã thay đổi khá nhiều. Trong đó điều khoản quan trọng nhất là nới lỏng việc nhà đầu tư nước ngoài vào đầu tư ở Việt Nam. Với thời hạn sở hữu 50 năm, sau đó có thể bán lại. Đây là một yếu tố quan trọng kích cầu đầu tư. Với giá cạnh tranh chỉ từ 0.6 - 1.2 triệu USD/căn biệt thự biển Cam Ranh Mystery Villas. Giá trị đầu tư nhỏ hơn rất nhiều so với ở Mỹ 5-6 Triệu/căn, Bali - Indo, Phuket Thái Lan 3-4 triệu usd/căn.

Thứ 3 là thị trường biệt thự biển nghỉ dưỡng tại Việt Nam vẫn còn rất tiềm năng

Việt nam là một trong những quốc gia có đường bờ biển dài và đẹp nhất thế giới. Trong đó một số bờ biển được xếp hạng thế giới như: Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc, Bãi Dài - Cam Ranh...
Tuy nhiên do mới du nhập vào Việt Nam nên còn khá nhiều chủ đầu tư chưa dám mạnh tay vào đầu tư. Đây là một cơ hội lớn cho quý khách hàng. Đặc biệt với chính sách cam kết sinh lời từ các chủ đầu tư 10%/ năm trong 10 năm. Như vậy yếu tố về rủi ro hầu như là rất nhỏ so với cơ hội đầu tư.

Thứ 4 là Cam kết lợi nhuận từ chủ đầu tư Hưng Thịnh tại Cam Ranh Mystery Villas

Hiện tại Hưng Thịnh cam kết mức lợi nhuận từ 8%/năm trong vòng 10 năm. Đây là một trong những chính sách giúp thúc đẩy đầu tư của Quý khách vào Biệt thự biển Cam ranh Mystery Villas Bãi Dài. Kết hợp với chính sách giá bán thấp hơn thị trường 15 -20%. Như vậy quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi đầu tư vào dự án có:

Chính sách cam kết tốt nhất

Pháp lý minh bạch nhất

Giá cả cạnh tranh nhất

Vị trí đẹp nhất

Cam kết lợi nhuận đầu tư Cam Ranh Mystery Villas
Cam kết lợi nhuận đầu tư Cam Ranh Mystery Villas

Tiếp theo là quý khách chỉ cần bỏ ra 30%

Đối với kênh đầu tư này, quý khách chỉ cần bỏ ra 30% vốn đầu tư. 70% còn lại sẽ được ngân hàng bảo lãnh cho vay. Với nguồn vốn trả được lấy từ chính lợi nhuận cho thuê hàng năm.

Cuối cùng đâu là một kênh đầu tư An Toàn và sinh lời số 1

Tuy là kênh đầu tư lâu dài, nhưng so với đầu tư cho thuê căn hộ thì đây vẫn là một kênh đầu tư an toàn số 1. Nguyên nhân:
- Cam kết lợi nhuận từ cho thuê 8-10%/ năm. Quý khách không cần đi tìm kiếm khách hàng cho thuê.
- Chủ đầu tư Hưng Thịnh là đơn vị uy tín trên thị trường.
Chỉ sau 10 năm quý khách sẽ sở hữu một ngôi nhà thứ 2 và hoàn vốn 100%

Khách hàng nhận được gì khi đầu tư vào Cam Ranh Mystery Villas Hưng Thịnh?

- Do chính sách cam kết lợi nhuận đầu tư trong 8-10%/năm trong 10 năm. Nên khách hàng được sở hữu hoàn toàn miễn phí Cam Ranh Mystery Villas sau 10 năm.
- Miễn phí 15 ngày đêm/năm khi nghỉ dưỡng tại chính ngôi biệt thự của mình
- Kì vọng tăng giá trị so với các biệt thự nghỉ dưỡng khác trên thế giới.

Thông tin Biệt thự biển Cam Ranh Mystery Villas Hưng Thịnh

Chủ đầu tư: Hưng Thịnh Corp
Đơn vị phân phối: Hưng Thịnh Land
Tổng diện tích đất: 13 hecta
Tổng số Biệt thự biển: 250 biệt thự
Condotel: 300 căn
Diện tích 240 - 450 m2
Thông tin chi tiết Biệt thự biển Cam Ranh Mystery Villas quý khách tham khảo ở đường Linnk phía dưới:

Thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ phòng kinh doanh Hưng Thịnh: 0888 70 75 79

Hotline Tư vấn: 0901 382 389

Cảm ơn quý khách đã quan tâm tới sản phẩm của Hưng Thịnh

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Phòng kinh doanh hòa bình house.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License