Pages

Tất tần tật thông tin dự án Cam Ranh Mystery Villas Hưng Thịnh

Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

WEBSITE DỰ ÁN CAM RANH MYSTERY VILLAS HƯNG THỊNH


BIỆT THỰ BIỂN NGHỈ DƯỠNG CAM RANH

Giá tốt nhất khu vực chỉ từ 9 Tỉ/căn đã có VAT – Full nội thất cao cấp

Cam kết lợi nhuận tối thiểu 8%/năm

Chiết khấu đợt đầu mở bán Cam Ranh Mystery Vilals từ 3 – 18%

Được hưởng 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí tại căn biệt thự biển của mình

Cam Ranh Mystery Villas “Một lần chiêm ngưỡng – vạn lần khắc ghi”

ĐĂNG KÝ TRỰC TIẾP ĐỂ NHẬN THÔNG TIN TỪ CHỦ ĐẦU TƯ HƯNG THỊNH

Dự án Cam Ranh Mystery Villas là khu biệt thự biển nghỉ dưỡng – Resort tiêu chuẩn 5 Sao được Hưng Thịnh phát triển tại Bãi Dài – Cam Ranh. Một trong những bãi biển hoang sơ đẹp nhất hành tinh. Một cơ hội đầu tư hấp dẫn không thể bỏ qua.
Cam Ranh Mystery Villas là khu phức hợp bao gồm biệt thự biển nghỉ dưỡng, khách sạn Condotel, Resort, nhà hàng. Được xây dựng theo kiến trúc hiện đại, không gian xanh mát cũng tiêu chuẩn 5 sao. Cam Ranh Mystery Villas mang lại cho quý khách không gian nghỉ ngơi thực sự đẳng cấp.
Phối cảnh tổng thể Cam Ranh Mystery Villas

Tổng quan dự án Cam Ranh Mystery Villas Bãi Dài

  • Chủ đầu tư và phát triển dự án: Hưng Thịnh Corparation
  • Phân phối độc quyền: Hung Thinh LAND
  • Vị trí: Mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành, Bãi Dài – Cam Ranh, Khánh Hòa
  • Quy mô toàn dự án: 13 hecta
  • Loại hình: Biệt thự biển, Khách sạn, nhà hàng
  • Mật độ xây dựng: 40%
  • Tổng vốn đầu tư: 970 tỉ đồng
  • Dự kiến khởi công: Đang thi công các hạng mục cơ sở
  • Sở hữu: lâu dài – không hình thành cộng đồng dân cư
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TRỰC TIẾP:

Vị trí Dự án Cam Ranh Mystery Hưng Thịnh

Biệt thự biển Cam Ranh Mystery Villas có vị trí tại mặt tiền đường Nguyễn Tất thành. Đây là trục đường chính nối liền Thành phố Cam Ranh và Thành phố Nha Trang. Đặc biệt đây lại là tuyến đường bao quanh Bãi Dài.
Vị trí Cam Ranh Mystery khá đặc biệt khi:
- Cách sân bay Quốc Tế Cam Ranh chỉ 2Km. Tức là du khách chỉ cẩn 5 phút để di chuyển tới đây. Kết nối trục đường chính Nguyễn Tất Thành nên di chuyển về trung tâm thành phố chỉ khoảng 25 - 30 phút.
Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh
- Điểm đặc biệt nữa là dự án Cam Ranh Mystery nằm tại Bãi Dài. Tuy nhiên ở đây đất không bằng phẳng như những nơi khác mà dốc thoải dần. Đây là lý do vì sao tất cả các biệt thự biển của


Vị trí dự án Cam Ranh Mystery Villas
Ngoài ra du khách có thể đến Cam Ranh bằng nhiều hình thức khác ngoài đường Bộ và đường không. Đó là đường Thủy và đường sắt.
Bãi Dài nằm trong khu bắc bán đảo Cam Ranh. Với vị trí đại lý thuận lợi, cảnh đẹp và môi trường thiên nhiên đẹp. Nơi đây được quy hoạch làm trung tâm du lịch nghỉ dưỡng của tỉnh khánh hòa.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ VÀ THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN:

Thiết kế biệt thự biển Cam Ranh Mystery Villas Hưng Thịnh

Dự án Cam Ranh Mystery Villas được thiết kế hài hòa với nhiều hạng mục xây dựng khác nhau bao gồm: Biệt thự, Nhà Hàng, Khách Sạn, Hồ bới nước mặn 1200m2, khu vui chơi công viên dạo bộ…
- Biệt thự được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, hướng không gian xanh độc đáo. Tất cả các căn đều có hồ bơi nước ngọt 20 – 40m2.
- Dự kiến thời gian bàn giao biệt thự là 24 tháng – hoàn thiện full nội thất. Khách hàng chỉ cần xách balo vào là ở ngay.
- Các biệt thự thiết kế đều bao gồm 1 trệt, 1 lầu và một sân thượng bao gồm:
1 Phòng khách, phòng bếp - phòng ăn - 3 phòng ngủ - 4Wc - hồ bơi - sân vườn

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ VÀ THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN CAM RANH MYSTERY:

Đến Cam Ranh Mystery Villas quý khách sẽ được trải nghiệm hệ thống tiện ích cao cấp chuẩn 5 Sao.

Cam Ranh Mystery Villas được định hình phát triển là khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp cho du khách. Chính vì vậy dự án được tích hợp đầy đủ hệ thống tiện ích cao cấp chuẩn 5 Sao bao gồm:
- Khách sạn – nhà hàng cao cấp, Club house, Hồ bơi nước mặn 1200m2, Gym Spa, sảnh đón, hồ cảnh quan, công viên dạo bộ, khu thể thao, tiệc nướng BBQ…
Là khu biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp, Hưng Thịnh thiết kế những tiện ích mang tầm cỡ 5 sao để đáp ứng cho nhu cầu tận hưởng của khách hàng, bao gồm:
Hồ bơi nước mặn Cam Ranh Mystery Villas
Bên cạnh những tiện ích nội khu, khách hàng còn có thể tận hưởng thêm những tiện ích đẳng cấp, sẵn có khác tại trung tâm Thành phố Nha Trang, chỉ cách Du an Cam Ranh Mystery Villas Hưng Thịnh chừng 20 phút di chuyển với lộ trình thông thoáng.
Ngoài ra quý khách còn được tận hưởng những tiện ích cao cấp của các Resort ngay bên cạnh dự án Cam Ranh Mystery. Hay những tiện ích cao cấp ngay tại trung tâm thành phố Nha Trang.
Tiện ích vượt trội đạt chuẩn 5 Sao tại Cam Ranh Mystery Villas

Chương trình ưu đãi khi đầu tư biệt thự biển Cam Ranh Mystery Villas:

Dự án Cam Ranh Mystery Villas là dự án thứ 2 của Hưng Thịnh tại Bãi Dài Cam Ranh. Tuy nhiên đây lại là khu phức hợp Resort biển nghỉ dưỡng đầu tiên nên Hưng Thịnh sẽ có những chính sách cực kì ưu đãi.
Cam Ranh Mystery Villas là dự án đầu tiên mà Hưng Thịnh đầu tư dưới dạng biệt thự biển xây sẵn, kết hợp resort nghỉ dưỡng, do đó Hưng Thịnh sẽ xây dựng một chương trình bán hàng hấp dẫn nhất đối với quý khách hàng.
Giá bán dự kiến từ 9 tỷ/căn, khá cạnh tranh so với những sản phẩm trong khu vực bãi Dài
Bên cạnh đó, dự án còn được Viettravel cam kết lợi nhuận đầu tư với khách hàng lên đến 8%/năm, bằng việc khách hàng ủy quyền cho Hưng Thịnh khai thác cho thuê.

Để được tư vấn chi tiết hơn về chính sách, quý khách hàng vui lòng liên hệ hoặc để lại thông tin để chuyên viên tư vấn thuộc phòng kinh doanh dự án hỗ trợ khách hàng trong thời gian sớm nhất.
TƯ VẤN TRỰC TIẾP CAM RANH MYSTERY VILLAS:


Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Phòng kinh doanh hòa bình house.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License