Pages

Du an High Intela có gì đặc biệt?

Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Chung cư High Intela Quận 8 có gì đặc biệt?

căn hộ ở luôn là vấn đề cấp bách tại Thành phố Hồ Chí Minh, chúng ta đều biết rằng đây là thành phố đông dân nhất cả nước, với hơn 13 triệu người đang sống và làm việc. Trong số đó có rất nhiều gia đình đang phải đi thuê trọ và luôn mơ ước về một tổ ấm của riêng mình. Chung cu High Intela đã biến đông đảo những mong muốn ấy trở thành hiện thực.

Icon High Intela Quận 8Xem thêm: Pháp lý Dự án High Intela Quận 8

Vị trí Dự án High Intela Quận 8 rất đặc biệt!

Căn hộ High Intelalà một trong các tâm huyết của Long Điền Group thành viên Tập đoàn Đất Xanh. Ngay từ khi chọn lựa vị trí, Chủ đầu tư cũng đã tìm hiểu kĩ càng và phải tốn rất nhiều thời kì mới có thể chọn mua mua ĐL Võ Văn Kiệt.

tất cả dự án High Intela có vị trí tại mặt trước của Đại lộ Đông Tây hay còn có tên là Võ Văn Kiệt, nơi đây giao với đường An Dương Vương - trục đường tâm điểm của thành phố. Giao thông của ĐL hết sức thông thoáng và được đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại. Khi tham dự giao thông, cư dân sẽ không phải thắc mắc về việc tắc đường hay khói bụi như ở những các con phố khác của thành phố.

Phối cảnh khu căn hộ high Intela Quận 8

Phối cảnh khu Căn hộ High Intela Quận 8

lân cận vị trí của Chung cu High Intela Quan 8 có khu dân cư rất sầm uất và dân trí cao. Không chỉ thế, cơ sở vật chất quy hoạch được hoàn thành với những chợ lớn và Trung tâm thương mại như chợ Bình Phú, Parkso, lottte mart…

Hệ thống giáo dục chất lượng cao như trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông nổi tiếng khắp phạm vi.

Từ dự án, cư dân chỉ mất ít phút đi xe để có thể đến được trung tâm thành phố, Q.5 và những quận nội đô khác. Không những thế còn kết nối với khu ĐT Phú Mỹ Hưng thông qua tuyến đường Vành Đai Trong.

Có thể cam kết, vị trí của High Intela Quan 8 chính là một nguyên nhân tâm điểm tạo nên sức hấp dẫn cho Dự án High Intela.

thiết kế nhà Chung cu High Intela được cư dân nhìn nhận cao

Phối cảnh nhà mẫu high intela quận 8Phối cảnh nhà mẫu high intela quận 8căn nhà có thiết kế sang trọng và ấn tượng

Ngoài sở hữu một vị trí vàng với các tiện ích ngoại khu lý tưởng. Trong khuôn viên của dự án còn có các Tiện ích nội khu hiện đại như bể bơi, nhà trẻ, Thương mại dịch vụ, spa, công viên và đường đi bộ…Không chỉ đem lại một cuộc sống với bầu không khí sạch sẽ, Đơn vị đầu tư cũng rất để ý tới thiết kế ngôi nhà.

Cũng kiểu như các dự án chung cư cao cấp như gem riverside hay luxgarden, căn hộ Can ho High Intela Quan 8 được đầu tư thiết kế và thiết kế bên trong hết sức tỉ mỉ và công phu.

Kiến trúc sư của Tập đoàn đã bố trí môi trường căn hộ mở, mang sức hấp dẫn hài hòa của thành phần phong thủy châu Á và nét nghệ thuật kiến trúc châu Âu. Bước chân vào trong mỗi căn nhà, vững chắc đông đảo người sẽ phải thốt lên trầm trồ và kinh ngạc trước sức hấp dẫn tinh tế. Đơn vị đầu tư đã mua những vật dụng nội thất chất lượng đến từ những thương hiệu danh tiếng trong nước để lắp đặt cho các căn hộ. Kiên cố người dân sẽ rất hài lòng khi được trải nghiệm những giá tiền hoàn hảo của căn hộ Căn hộ High Intela.

xem thêm Thông tin Chung cu High Intela tại: https://canhohighintelaquan8.com

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Phòng kinh doanh hòa bình house.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License